* Người dân, doanh nghiệp có thể truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh Thanh Hóa: https://hcc.thanhhoa.gov.vn để theo dõi những thông tin hữu ích:
- Phản ánh kịp thời, sinh động hoạt động của bộ phận một cửa tại Trung tâm và trên địa bàn tỉnh;
- Hướng dẫn đầy đủ quy trình, cách thức thực hiện thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân;
- Cung cấp kịp thời thông tin về cải cách thủ tục hành chính; chính sách, pháp luật, chỉ đạo điều hành về lĩnh vực hành chính nhà nước.
* Hệ thống tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị về:
- Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính;
- Những cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập;
- Những giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân.
- Các trường hợp chậm trễ, không thực hiện, thực hiện không đúng Nghị quyết 68/NQ-CP và Quyết định 23/2021/QĐ-TTg.